ประเภทต่างๆ ของ vacuum pump สำหรับปั๊มสุญญากาศ

ปั๊มสูญญากาศใช้ในการสูบแก๊สออกจากพื้นที่ปล่อยให้สูญญากาศบางส่วน vacuum pump ถูกคิดค้นขึ้นโดยชาวเยอรมันชื่อ vacuum pump การไหลของอากาศการกำจัดปริมาณของสูญญากาศที่ผลิตและพลังงานที่จำเป็นในการผลิตสูญญากาศเป็นปัจจัยหลักที่เข้าไปในการเลือกปั๊มสูญญากาศโดยเฉพาะ ผู้ผลิตจำเป็นต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับความพร้อมในการให้คะแนนการไหล การวัดมาตรฐานช่วยในการหาปริมาณของสูญญากาศที่ปั๊มผลิตได้ นี่เรียกว่า mmHg หรือ HG สูญญากาศต่ำกว่าให้ปั๊มไหลสูงและสูญญากาศที่สูงขึ้นให้คนไหลต่ำ

vacuum pump มีความต้องการพลังงานที่ต่ำกว่า

เครื่องอัดอากาศ vacuum pump ขนาดใหญ่มีไว้สำหรับสูบน้ำอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเครื่องสูบน้ำขนาดเล็กมีประสิทธิภาพสูง ความยากลำบากเพียงอย่างเดียวก็คือพวกเขาได้รับความร้อนเกินไปได้อย่างง่ายดายถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง กลไกเดียวหรือชุดของกลไกหรือกลไกแบบขนานถูกใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามความต้องการเฉพาะ มีปั๊มสูญญากาศหลายประเภทเช่นไดอะแฟรมลูกสูบโยกลูกสูบลูกสูบลูกสูบโรตารี่สกรูใบพัดหมุนและใบพัดแบบโรยกรรไกร ลูกสูบลูกสูบไดอะแฟรมลูกสูบโยก

ใบพัดโรตารี่หมุนได้สูงถึงยี่สิบเก้าใน vacuum pump ปั๊มลูกสูบยางและพลาสติกผนึกปั๊มสูญญากาศร่วมและปั๊มเลื่อนยังใช้ กระบวนการทางอุตสาหกรรมและวิทยาศาสตร์จำนวนมากต้องการการประยุกต์ใช้ vacuum pump เช่นการผลิตหลอดไฟฟ้าหลอดสูญญากาศกระบวนการเซมิคอนดักเตอร์การใช้กล้องจุลทรรศน์แบบเลครอนและกระบวนการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูด การใช้งานในอวกาศประกอบด้วยการใช้แหล่งสูญญากาศในการใช้เครื่องวัดการหมุนวนไฟฟ้าในเครื่องมือการบินต่างๆ

ในกรณีของความล้มเหลวทางไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ

ใช้ vacuum pump พิเศษในแผงหน้าปัดที่ขับเคลื่อนโดยแหล่งสูญญากาศ คุณสมบัติมาตรฐาน ได้แก่ การปิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูญญากาศสูงคลัทช์แรงดันสูงปั๊มควบคุมปืนเรียกอัตโนมัติน้ำเสีย vacuum pump ออกน้ำต่ำปิดวาล์วความดันบรรเทาเสียเก็บถุงกรองปุ่มหยุดฉุกเฉิน, เมตรและรับประกันเป็นเวลาหนึ่งปี มีระบบขั้นตอนเดียวคือล้างความดันล้างและกู้คืนของเสียเพื่อการรักษาที่เหมาะสม ระบบทำความสะอาดและจับภาพได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการทำงานที่มีค่าใช้จ่ายสูงและมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

เมื่อผู้ผลิตพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ vacuum pump พวกเขามักจะซื้อจากผู้ให้บริการบุคคลที่สาม ในขณะที่มีเครื่องสูบสุญญากาศประเภทต่างๆมีให้เลือกหลายแบบโดยทั่วไปพวกเขาเลือกจากหกตัวเลือกทั่วไป ปั๊มแต่ละประเภทมีความสามารถเฉพาะตามขนาดหรือกำลัง การเลือกปั๊มที่เหมาะสมคือกุญแจสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตโดยการสร้างกระแสสูญญากาศที่จำเป็นและระดับ