ความสำคัญเกี่ยวกับการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

 

หมายถึงการเพิ่มความมั่นคงทางเศรษฐกิจของพนักงานคำนวณผลประโยชน์พนักงานเป็นการชดเชยที่ไม่ใช่ค่าจ้างนอกเหนือไปจากค่าจ้างปกติหรือเงินเดือน ผลประโยชน์ของพนักงานอาจอยู่ในรูปของแผนสุขภาพและทันตกรรม แผนผลประโยชน์เมื่อเกษียณอายุ ประกันชีวิตระยะยาวแบบกลุ่มและแบบแผนการดูแลระยะยาวแผนความช่วยเหลือทางกฎหมายความช่วยเหลือด้านการรับบุตรบุญธรรมความช่วยเหลือในการย้ายถิ่นฐานผลประโยชน์การดูแลเด็ก ส่วนลดเบ็ดเตล็ดอาจครอบคลุมภาพยนตร์และตั๋วสวนสนุกโรงแรมและรีสอร์ท ฯลฯ

คำนวณผลประโยชน์พนักงานเหล่านี้บางส่วนเช่นอุบัติเหตุและสุขภาพ

คำนวณผลประโยชน์พนักงานประกันชีวิตกลุ่มอาจถูกแยกออกจากรายได้รวมของพนักงานและได้รับการยกเว้นจากภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลาง ผลประโยชน์ที่นายจ้างจัดให้มีการหักลดหย่อนภาษีได้ตามปกติแก่นายจ้างและไม่ต้องเสียภาษีให้กับลูกจ้าง ท่ามกลาง

 

ข้อยกเว้นของกฎทั่วไปนี้คือผลประโยชน์ของผู้บริหารเช่นแผนโดดร่มสีทอง นายจ้างบางรายยังเสนอแผนโรงอาหารที่พนักงานสามารถเลือกจากเมนูและระดับของผคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ในกรณีส่วนใหญ่ทั้งพนักงานและนายจ้างให้เงินสนับสนุนแผนการเหล่านี้

การบริหารคำนวณผลประโยชน์พนักงานทำให้คุณสับสนมากขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไม่น่าแปลกใจ แม้แต่แผนผลประโยชน์ของพนักงานที่เรียบง่ายก็สามารถสร้างปัญหาด้านเอกสารและการจัดการสำหรับธุรกิจได้ การทำให้เรื่องแย่ลงมันกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นสำหรับธุรกิจที่จะแข่งขันในตลาดแรงงานในปัจจุบันโดยไม่ต้องเสนอโปรแกรมผลประโยชน์พนักงานบางประเภท พนักงานส่วนใหญ่ในปัจจุบันคาดหวังผลประโยชน์ของพนักงานอย่างเต็มที่และหลายคนเชื่อว่าพวกเขาควรได้รับผลประโยชน์เทียบเท่ากับโครงการผลประโยชน์พนักงานของรัฐบาลกลาง

แม้แต่พนักงานที่ทำงานเพื่อรับค่าแรงขั้นต่ำโดยทั่วไป

ก็คาดหวังว่าจะได้รับคำนวณผลประโยชน์พนักงานเช่นเดียวกับโครงการสวัสดิการพนักงานของวอลมาร์ทไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ผลประโยชน์ของพนักงานกลายเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับนายจ้างส่วนใหญ่ การเสนอคำนวณผลประโยชน์พนักงานไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณทันกับการแข่งขัน แต่ยังเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีคุณภาพตลอดจนส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและขวัญกำลังใจในองค์กรของคุณ

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเสนอแผนบริษัทคำนวณผลประโยชน์พนักงานให้กับพนักงานของคุณเพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันและรักษาพนักงานที่มีคุณภาพไว้คุณต้องเข้าใจองค์ประกอบสำคัญของแผนและการจัดการผลประโยชน์ของพนักงาน ในขณะที่สิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพและการออมประกอบด้วยแกนหลักของแผนผลประโยชน์ของพนักงานส่วนใหญ่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าคุณสามารถยืดหยุ่นได้เมื่อออกแบบโปรแกรม